บุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังนิยมที่สุดในช่วงนี้

โดย: ballboom [IP: 27.145.185.xxx]
เมื่อ: 2022-03-29 19:04:02


บุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังนิยมที่สุดในช่วงนี้

podflix ขายบุหรี่ไฟฟ้า



ในช่วงนี้หลายๆคนกำลังจะตัดสินใจมาใช้บริการของบุหรี่ไฟฟ้าแทนบุหรี่ซอง เนื่องบุหรี่แบบซองธรรมดากำลังปรับราคาขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นปัจจัยสำคัญที่ให้ผู้คนส่วนใหญ่มาสูบเป็นตัวบุหรี่ไฟฟ้าแทน เพราะน่าจะประหยัดในระยะยาวมากกว่าบุหรี่แบบซองธรรมดา ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะในตัวของบุหนรี่ไฟฟ้าที่กำลังได้ความนิยมในช่วงนี้กัน เพื่อนๆสามารถเข้าไปเลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่มีหลากหลายรูปแบบได้ที่ Podflix | เว็บขายบุหรี่ไฟฟ้า และ จัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก น้ำยาบุหรี่ พอต อุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า แบบครบวงจร



1.KS Kurve Device

ด้วยดีไสน์ของตัวบุหรี่ที่เล็กกะทัดรัดง่ายต่อการพกพาและมีรูปทรงที่สวยงามทำให้ได้รับความนิยมในการใช้กันมากในช่วงนี้ ในตัวของบุหรี้ไฟฟ้าตัวนี้นั้นจะไม่มีปัญหาในด้านของนำยารั่วอีกด้วย เปลี่ยนน้ำยาง่ายสะดวกสบาย ประสิทธิภาพทรงพลังในการสูบที่แบบได้ฟิลแบบสุดๆ





2. Kardinal Stick – KS

บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ ใช้ระบบ Pod System ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ โดยการใช้นิโคตินทดแทน มาในรูปแบบของเหลว เพื่อช่วยให้เลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้น และใช้ระบบกลไกไฟฟ้าทำให้ไม่เกิดการเผาไหม้ ไม่เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็ง โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจKardinal Stick มีตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ทนทาน ปลอดภัย การใช้งานเพียงแค่เสียบ Pod น้ำยา ก็สูบได้เลย ไม่ต้องกดปุ่มอะไรKardinal Stick Pod – KS Pod ใช้ Salt Nic ที่มีความปลอดภัย และมีความเข้มข้นสูงกว่า น้ำยา ของ บุหรี่ไฟฟ้า ทั่วไป Kardinal Stick น้ำยา จะให้ความรู้สึกอิ่มนิโคตินมากกว่า แต่ให้ปริมาณนิโคตินที่น้อยลง ที่สำคัญกลิ่นหอม หมดปัญหากลิ่นควันบุหรี่ติดตัว และไม่มีกลิ่นเหม็นกระทบคนรอบข้าง



3.RELX ZERO

ด้วยดีไซน์ใหม่จับง่ายถนัดมือ มีขนาดเล็กง่ายในการพกพา รูปทรงเข้ามุมปากตามหลักการยศาสตร์แถมยังสายชาร์จ RELX USB Type-C ชาร์จเร็วเต็มสปีด หายห่วงเลยในเร่องชาร์จแบตของตัวบุหรี่ไฟฟ้า และมีหัวPod ที่ออกแบมาใหม่ ยึดติดมั่นคงไม่หลุดง่ายอีกด้วย สามมารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 24 ชม.


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 472,660