บุหรี่ไฟฟ้า Jues Device

โดย: ballboom [IP: 27.145.29.xxx]
เมื่อ: 2022-04-04 15:47:18


บุหรี่ไฟฟ้า Jues Device



Jues Device บุหรี่ไฟฟ้า สัญชาติมาเลเซีย ที่กำลังดั้บความนิยมในประเทศไทยในช่วงนี้เป็นอย่างมาก ด้วยราคาและคุณภาพที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย จะทำให้การสูบละมุน ไม่มีสะดุด มีระบบป้องกันการรั่วซึม Jues บุหรี่ไฟฟ้า ที่อยูในรูปแบบ Pod Closed System ใช้กลไกไฟฟ้าทำงานให้เกิดควัน และสร้างความร้อนกับน้ำยา Pod ทำให้เกิดเป็นควันขึ้นมา มีให้เลือก 5 สี Royal Purple, Deep Sea Green, Majestic Gold, Egyptian Blue, Anchor Gray

Podflix | จัดจำหน่ายขาย บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก







Podflix | จัดจำหน่ายขาย บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก บุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับ ผู้เริ่มต้น มือใหม่หัดสูบหากมองหาพอตบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพดีก็คงต้องมอง Jues Deviceเป็นอันดับแรกๆและนี่คือบุหรี่ไฟฟ้าพอตที่เหมาะกับมือใหม่ที่เพิ่งหัดเล่นบุหรี่ไฟฟ้าที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้ หากเพื่อนๆ ชอบแบบใด รุ่นไหน ยี่ห้อใด ก็สามารถหาซื้อหาช้อปกันได้ตามความชอบเลย แต่อย่าลืมว่า ต้องซื้อที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่เชื่อถือได้เท่านั้น และต้องมีหน้าร้านที่ตรวจสอบได้อีกด้วย

pod7



Jues Pod ใช้น้ำยาแบบ Salt Nicotine ที่มีความเข้มข้นสูง ทำให้อิ่มนิโคติดมาก แต่ทำให้ร่างกายได้รับปริมาณนิโคติดน้อยลง จุดเด่น Jues Pod คือ กลิ่นชัด จัดเต็มมากเรียกว่าถึงรส ถึงกลิ่น เก็บรักษาได้นานถึง 18 เดือน


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 473,130