ว่าธุรกิจของคุณสามารถแข่งขันกับแบรนด์ใหญ่-Minutehack

โดย: wastefulpatchwo [IP: 115.87.132.xxx]
เมื่อ: 2017-06-24 04:27:19
ชีวิตอาจเป็นเรื่องยากสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก คู่แข่งที่ใหญ่กว่ามีผลิตภัณฑ์มากขึ้นบริการที่กว้างขึ้นและงบประมาณด้านการตลาดที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด พวกเขามีเว็บไซต์ฉูดฉาดทีมงานสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอุปกรณ์ครบครันและพวกเขาได้รับประโยชน์จากความคุ้มครองออนไลน์ที่กว้างขวาง

ใช่มันสามารถดูเหมือนอัตราเดิมพันจะซ้อนกันกับคุณ แต่คุณไม่จำเป็นต้องอิจฉาของชายใหญ่ มีเหตุผลที่คุณเริ่มต้นธุรกิจของคุณและเพียงเพราะคู่แข่งของคุณกำลังทำมันให้ใหญ่ขึ้นไม่ได้หมายความว่าพวกเขากำลังทำมันให้ดีขึ้น พวกเขามีขนาดเล็กเกินไปและทุกคนก็เริ่มที่ไหนสักแห่งแทนที่จะมุ่งมั่นในการครองผ้าห่มมุ่งเน้นความสนใจของคุณในท้องถิ่นและส่งเสริมธุรกิจของคุณให้กับลูกค้าในพื้นที่ของคุณได้ทันทีเมื่อพวกเขากำลังมองหาธุรกิจประเภทของคุณ Enter: Local SEO

ในฐานะธุรกิจขนาดเล็ก Local SEO ควรเป็นส่วนสำคัญในกิจกรรมการตลาดของคุณ ด้วย Google พิงผลการค้นหาในแบบของคุณและการใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่มีค่าสูงตลอดเวลาการค้นหาขณะเดินทางจะไม่หายไป

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจาก Local SEO ให้ลองโฟกัสในพื้นที่ต่อไปนี้เพื่อเพิ่มการมองเห็นของคุณในการค้นหาในท้องถิ่น:

ใช้การอ้างอิง NAP

การอ้างอิงชื่อ, ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์เป็นขั้นตอนแรกและสำคัญที่สุดในการเดินทางไปสู่การครอบงำ SEO ในท้องถิ่น

ข้อความเหล่านี้จะไม่นำไปสู่ลิงก์ในไซต์ของคุณเสมอไป แต่จะอ้างอิงถึง บริษัท ของคุณ เครื่องมือค้นหาใช้การอ้างอิงเพื่อช่วยในการตรวจสอบความถูกต้องของธุรกิจของคุณและเพื่อให้มีการกล่าวถึงข้อมูล NAP แบบเต็มรูปแบบที่สอดคล้องกันหรือในบางส่วนจะช่วยให้สามารถอ้างอิงได้มากกว่านี้

การอ้างอิงถึงพอร์ทัลที่รู้จักกันดีมีการเพิ่มโอกาสที่ข้อมูลของคุณจะได้รับการจัดทำดัชนีและจะถูกมองว่าเป็นเครื่องมือที่มีสิทธิ์มากขึ้นจากเครื่องมือค้นหา

หากคุณใช้เวลาสักครู่ให้ใช้การตรวจสอบการอ้างอิงโดยใช้ Moz Local, WhiteSpark หรือ Yext เพื่อตรวจสอบตำแหน่งที่คุณอ้างอิงและดูว่ารายละเอียดใด ๆ ของคุณจำเป็นต้องแก้ไขปรับปรุงหรือลบและเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีรายการที่ซ้ำกัน

มีการค้นหามากกว่า Googleหากแบรนด์ของเว็บไซต์ของคุณใหม่หรือถ้าคุณพอใจในการตรวจสอบของคุณชัดเจนคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้อยู่ในแพลตฟอร์มรายชื่อท้องถิ่นที่สำคัญดังต่อไปนี้:

Google+


Google Maps

Google ธุรกิจของฉัน

สำนักธุรกิจที่ดีขึ้น

สถานที่ Bing


ท้องถิ่นของ Yahoo!

Apple Maps






Yelp


Tellows.com

เมื่อพวกเขากำลัง ticked ออกจากรายการคุณสามารถเริ่มต้นสร้างการอ้างอิงมากขึ้น นี่เป็นกระบวนการที่ต่อเนื่องดังนั้นอย่ารีบเร่งที่จะได้ทุกที่ทันที ใช้ Brightlocal เพื่อเปรียบเทียบการอ้างอิงของคุณกับผู้อื่นและสร้างรายชื่อที่คุณสามารถหลบหนีไปได้ตลอดเวลา

สร้างรีวิว

"การวิจัยของ Google แสดงให้เห็นว่าการมีการตรวจสอบรายชื่อ Google ของคุณจะทำให้เกิดการชนกัน 140% ในคำขอเส้นทางการขับขี่และการเข้าชมไซต์ของคุณเพิ่มขึ้น 360% จาก Google" - ผ่านทาง synup.com

หากคุณขายสินค้าหรือทำบริการให้ทำตามคำเชิญด้วย วิธีนี้ทำงานได้ดีกว่า SEO ในท้องถิ่นและช่วยให้ธุรกิจของคุณน่าเชื่อถือมากขึ้นความเห็นที่เป็นบวกเป็นที่ต้องการอย่างชัดเจน แต่ถ้าบางอย่างไม่เป็นไปตามแผนการตรวจสอบเชิงลบพร้อมการตอบสนองที่ดีจะแสดงให้ผู้ชมของคุณเห็นว่าการบริการลูกค้าของคุณดีเพียงใด



































































































หากพวกเขาได้เข้าชมร้านของคุณทางร่างกายคุณสามารถใส่การ์ดพร้อมกับการสั่งซื้อซึ่งมีคำแนะนำในการออกจากการตรวจสอบทางออนไลน์ อดทนแม้ว่า บทวิจารณ์อาจไม่สามารถม้วนได้ในทันที

อย่าละเลยเทคนิค



ดูคำศัพท์ท้องถิ่นในสำเนาของคุณ หากคำหลักของคุณไม่อยู่ในหน้าเว็บคุณจะพยายามแสดงผลในการค้นหา การรวมที่อยู่ของคุณไว้ในหน้าติดต่อของคุณเป็นการเริ่มต้นที่ดี แต่รวมไว้ในแท็กชื่อไซต์แท็กส่วนหัวของข้อความ Alt และ URL หากเหมาะสม ระมัดระวังไม่ให้ได้รับสแปมสำหรับขั้นสูงโปรดไปที่ Schema.org เพื่อขอความช่วยเหลือในการเพิ่มการแสดงผลออนไลน์ของคุณด้วยมาร์กอัป schema



Schema markup คือโค้ด (คำศัพท์เชิงความหมาย) ที่คุณใส่ไว้ในเว็บไซต์ของคุณเพื่อช่วยให้เครื่องมือค้นหาได้ผลลัพธ์ที่มีข้อมูลมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ '- ผ่านทาง kissmetrics.comขึ้นอยู่กับมาร์กอัปที่คุณเคยใช้และมีหลายร้อยรายการคุณจะขยายรายการ SERP ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ผู้คนมีข้อมูลเพิ่มเติมก่อนที่จะเยี่ยมชมไซต์ของคุณ

มาร์กอัปสามารถใช้สำหรับบทความบทวิจารณ์เหตุการณ์ผลิตภัณฑ์และอื่น ๆ ได้ ด้วยการใช้โปรแกรมช่วยมาร์กอัปข้อมูลที่มีโครงสร้างของ Google คุณจะสร้าง HTML เพื่อรวมไว้ในหน้าเว็บหลักซึ่งจะดึงเอาองค์ประกอบสำคัญ ๆ ออกจากหน้าเว็บดังกล่าว - สำหรับหลาย ๆ คนงานนี้จะเป็นงานสำหรับนักพัฒนาเว็บของคุณ

การกำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์จะช่วยให้ลูกค้าพบคุณในโลกแห่งความเป็นจริงไม่เพียงออนไลน์เท่านั้น

ทำงานร่วมกับธุรกิจในท้องถิ่นอื่น ๆ



ช่วยเหลือเครื่องมือค้นหาเข้าใจว่าธุรกิจของคุณมีความเกี่ยวข้องกับพื้นที่ของคุณโดยการมีธุรกิจในท้องถิ่นอื่น ๆ ที่เชื่อมโยงกับคุณ Linkbuilding มีอากาศเป็นคำสกปรกใน SEO แต่ถ้าคุณใช้คำที่มีตราสินค้าสำหรับ anchor text และโปรไฟล์ link ของคุณจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง (แทนที่จะเป็นการถ่ายภาพค้างคืนซึ่งดูไม่เป็นธรรมชาติ) ความน่าเชื่อถือ

คิดว่ามันเป็นช่วยกันออกไปกระจายคำ แทนที่จะเป็นหน้าลิงก์ที่เชื่อมโยงกับธุรกิจในท้องถิ่นลิงก์อาจมาจากความครอบคลุมของเหตุการณ์ที่คุณได้ทำงานร่วมกับธุรกิจอื่น ๆ หรือการทำงานร่วมกันระหว่างบริการต่างๆของธุรกิจ

กำหนดเป้าหมายทางภูมิศาสตร์ PPC

รับทำ SEO


... และการโฆษณาสื่อสังคมออนไลน์มีผลต่อการดึงดูดการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเป็นจำนวนมากในระยะเวลาอันสั้น SEO ท้องถิ่นดีมาก แต่ต้องใช้เวลาในขณะที่สื่อที่ได้รับการเสนอราคาเกือบจะในทันทีและสามารถควบคุมได้อย่างเต็มที่

งบประมาณสามารถเพิ่มขึ้นลดขนาดหรือปิดได้ทุกครั้งที่จำเป็นดำเนินการวิจัยคำหลักเพื่อเปิดเผยคำศัพท์ท้องถิ่นที่ผู้คนอาจใช้ในการค้นหาสิ่งที่คุณเสนอ ใช้ข้อมูลเชิงลึกนี้เพื่อสร้างและปรับแต่งรายการวลีที่เหมาะสมและสร้างแคมเปญของคุณรอบตัว

โฆษณา Facebook จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เฉพาะเจาะจงมากและมีการอัปเดตสำหรับ Google แผนที่ซึ่งจะช่วยให้มิติใหม่ในโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาในท้องถิ่นสามารถเชื่อมต่อกับตลาดดิจิทัลและโลกแห่งความเป็นจริงได้

สิ่งดีๆมาจากคนที่ทำงาน



ไม่มีการแก้ไขอย่างรวดเร็วเมื่อพูดถึงการจับคู่แบรนด์ขนาดใหญ่ทางออนไลน์ Local SEO ใช้เวลาและ Localized PPC ใช้เงิน แต่ด้วยความระมัดระวังและความพยายามพอธุรกิจของคุณจะได้รับประโยชน์จากการสัมผัสในท้องถิ่นรวบรวมบทวิจารณ์สร้างลิงก์และปรับการอ้างอิงของคุณและพิจารณาการลงทุนในหน่วยงานด้านการตลาดดิจิทัลหากรายการสิ่งที่ต้องทำของคุณยาวเกินไป




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 472,808